top of page
Search
  • daxanhthanhhoadong

Bao gia da soc dua tot nhat thi truong | Da lat ho boi dep

Có được nhiều điểm cộng tiêu biểu về độ bền bỉ, tính thẩm mỹ, đá sọc dưa hiện được sử dụng phổ biến trong những công trình xây dựng, nổi bật là tại các bể bơi.

Đá sọc dưa là gì?

Đá sọc dưa có sản phẩm bởi huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An và chỉ độc nhất chỗ này mới nhiều khả năng thu thập được loại đá này. Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, nhiều thông tin lại nhận định là đá sọc dưa có nguồn gốc từ Thanh Hóa. Đây chỉ là thông tin có nguồn gốc từ mục tiêu giao dịch, không uy tín, bạn nên lưu tâm để né lẫn lộn.

Danh tính đá sọc dưa nảy sinh từ chính sắc thái trên ngoài mặt của chúng. Đó là sự phối hợp phi đồng đều giữa màu xanh đen và những đường vân trắng xám theo nhiều kích cỡ, độ dài sự khác nhau. từ đó, tạo ra sự phong phú, tươi mới và đặc biệt trong mỗi công trình kiến trúc.


( Đây là loại đá được hình thành qua quá trình kiến tạo địa chất tự nhiên )

Thời nay, loại đá này được chế tác theo 3 cách hầu hết, gồm : mài cát , mài hon, mài bóng với kích cỡ được nhiều người biết đến là 30 x 60 x 2cm hoặc 30 x 30 x 2cm ( rộng x dài x bề dày ). Lúc chế tác, đá được chạy băng qua máy bào nên bề dày hầu như chuẩn xác 100%.

Thông báo chi phí đá sọc dưa tối ưu nhất ở thời điểm hiện tại trên thị trường

Ở thời điểm hiện tại, có nhiều tổ chức giao dịch mua đi bán lại loại đá này, nên thị trường nhiều khả năng tốt hơn lúc tới tay bạn. đá xanh Thanh Hóa Đông Á với hệ thống chuyên chở khắp đất nước , mức giá hợp lý, bảo đảm chuyển hàng đến tận nhà tại các địa phương, thành thị, huyện đảo như : Đà Nẵng , thành phố Nha Trang, Sài Gòn, Thủ đô Hà Nội, Huế , Phú Quốc. Chúng tôi có khả năng giao hàng bằng đường hàng hải và đường bộ để hạn chế thấp nhất thời gian cho bạn.

Bên dưới là bảng ước tính kinh phí đá sọc dưa đầy đủ nhất để bạn xem thêm.

đá sọc dưa mài bóng 30x60x2cm giá 305 . 000đ/m2

đá sọc dưa mài cát 30x60x2cm giá 305. 000đ/m2

đá sọc dưa mài honed 30x60x2cm giá 295 . 000đ/m2

Điểm mạnh của đá sọc dưa

Không những tại các hồ bơi mà thời nay nhiều công trình kiến trúc nhà ở, hotel, resort. Còn dùng đá sọc dưa để ốp tường, lát nền nhà. Bởi loại đá này có được nhiều điểm cộng nổi bật, hiếm gặp loại đá nào có khả năng ví von và thay được.

Có màu tự nhiên, độc đáo

Những đường vân trắng tự nhiên xen kẽ trên nền đen của loại đá này tạo ra sắc thái nổi bật, vừa dân dã, dịu dàng, vừa cổ xưa. Kể từ khi được chế tác với cách thích đáng, đá sọc dưa sẽ giúp tôn thêm sự cao cấp, trang nhã cho công trình kiến trúc.

Không những thế, loại đá này cũng rất phong phú về kích cỡ, dễ dàng chế tác theo nhiều hình dáng sự khác nhau, hợp với mọi xây dựng, vị trí ốp lát của công trình kiến trúc. Nổi bật, đá sọc dưa không bị phong hóa, nhạt màu theo thời gian , kể cả lúc được ứng dụng lộ thiên.


( Màu sắc tự nhiên, độc đáo của loại đá này )

Có độ bền tốt, chống mài mòn

Là một loại đá thành lập qua tiến trình xây dựng nên địa chất và được thu thập tự nhiên , đá sọc dưa được cho là cực kỳ cao về độ bền bỉ và khả năng chống làm hao hụt, chịu lực. Đây còn là điểm mạnh giúp bạn giảm thiểu tiền bạc sửa sang, thay mới lúc dùng loại đá này.

Hạn chế rêu mốc trong môi trường ẩm ướt

Đá sọc dưa không những lập ra dấu ấn thẩm mỹ cho bể bơi với những đường vân đặc sắc mà lại giúp hạn chế trơn trượt hữu hiệu. Loại đá này có độ bóng nhẹ tự nhiên , song không tạo độ trơn lúc gặp nước. Song song đó, dù được ngâm lâu trong môi trường nước, đá vẫn còn cơ hội giới hạn rêu mốc hữu hiệu. Bởi thế, đây luôn là sự chọn lựa tuyệt vời để ốp lát bể bơi, cải thiện hiện tượng nhanh hư hỏng của công trình kiến trúc.


( Đá sọc dưa mài cát lát trên bề mặt hồ bơi để chống trơn trượt )

Mẫu đá sọc dưa lát bể bơi đẹp nhất

Bằng việc sử dụng nhiều giải pháp chế tác, gia công sự khác nhau, đá sọc dưa thời nay rất phong phú về kiểu dáng, kích cỡ, giúp tăng tính thẩm mỹ cho các công trình kiến trúc, nổi bật là bể bơi. Sau đây là nhiều mẫu đẹp , dấu ấn, tính thẩm mỹ cao mà đá xanh thanh hóa đông á đã thống kê, bạn nhiều khả năng xem thêm để có sự quyết định hợp lý nhất cho công trình kiến trúc của bản thân.

Đá xanh Thanh Hóa Đông Á - nơi mua đá sọc dưa uy tín

Đá sọc dưa được đá xanh Thanh Hóa Đông Á thu thập tại huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An, sử dụng nhiều trong ốp lát bể bơi, sân vườn , tạo ra khoảng không cao cấp, tối tân. Với được đánh giá cao, kinh nghiệm mấy năm công tác trên thị trường , là đối tác của nhiều chủ dự án lớn , đá xanh Thanh Hóa Đông Á đảm bảo chỉ phân phối đến bạn các sản phẩm chất lượng , đúng gốc tích với chi phí tối ưu nhất.

Đến với đá xanh Thanh Hóa Đông Á, bạn sẽ được giúp chuyển hàng đến tận nhà nhanh chóng, tư vấn tận tinh. Lúc chi trả, bạn chỉ cần trả trước 30%, 70% còn lại sẽ được hoàn thành lúc hạ hàng tại chân công trình. Chưa kể, đá xanh Thanh Hóa Đông Á cũng có hàng chục ưu đãi đặc biệt, chiết khấu nổi bật cho người tiêu dùng vong niên đã tin cậy chọn lựa đơn vị.

Với những đường vân sọc đen, trắng đặc sắc, đá sọc dưa ngày nay được dùng hầu hết trong ốp lát bể bơi, bày biện nội, ngoại thất và rất được khách nội địa ưa thích. Bạn có yêu cầu mua sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị để được tư vấn tối ưu nhất.

bottom of page