top of page
Search
  • daxanhthanhhoadong

Bang gia da xanh reu Thanh Hoa, da xanh reu bam mat moi nhat

Đá xanh rêu thanh hóa nổi tiếng với độ bền bỉ và tính thẩm mỹ cao, là sự chọn lựa tốt nhất của mọi công trình kiến trúc, từ nhà ở dân dụng đến quán ăn, hotel, resort... Trong thông tin bên dưới, hãy cùng chúng tôi nghiên cứu chia sẻ chi tiết và bảng ước tính giá của loại đá này nhé !

Đá xanh rêu thanh hóa là gì ?

Đá xanh rêu là một loại đá tự nhiên , rất phổ biến hiện nay tại 2 huyện Hà Trung và huyện Vĩnh Lộc, thuộc tỉnh Thanh Hóa. Đây chính là loại đá có độ rắn cực kỳ cao ( tương đương với đá granite ) vì đã được hình thành cách đây rất nhiều triệu năm. đá xanh rêu là loại đá độc nhất nhiều khả năng chấp nhận được lực băm rỗ mặt với bề dày 2cm. Không những vậy, loại đá này còn có thể chống hao mòn rất tốt , đều màu và không bị nhạt màu theo thời gian .

Đá xanh rêu thanh hóa hiện được phân thành đa dạng không giống nhau, gồm :

• Đá xanh rêu băm mặt toàn phần.

• Đá xanh rêu mài thô tinh .

• Đá xanh rêu bó vỉa .

• Đá xanh rêu bó gốc cây .

Bảng thông báo giá đá xanh rêu thanh hóa mới nhất

Giá đá xanh rêu các loại tùy thuộc vào kích cỡ và cách chế tác ngoài mặt ( băm mặt , mài bóng mờ, mài thô tinh,…). Tại Đá xanh thanh hóa Đông Á, chi phí sẽ thay đổi từ 140,000 - 580,000 vnđ/m2

Điểm mạnh của đá xanh rêu thanh hóa

Đá xanh rêu là một loại hàng có một không hai , có nhiều ưu điểm nổi trội về sắc thái, độ bền bỉ, khả năng chịu lực

Đá xanh rêu thanh hóa có độ bền bỉ cao

Như đã nói, đá xanh rêu xuất phát từ 2 nơi Hà Trung và huyện Vĩnh Lộc thuộc tỉnh Thanh Hóa đều được thành lập cách đây rất nhiều triệu năm. Đá có độ chắc và độ bền bỉ rất cao, khả năng chịu lực tốt, song song đó không bị tác động bởi các ảnh hưởng từ môi trường. Do đó, đá xanh rêu thanh hóa là sự chọn lựa tuyệt vời để lát ngoài sân vườn, vừa đẹp mắt, vừa né được hiện trạng nứt, mẻ.

chưa kể, lúc dùng đá xanh rêu, bạn có khả năng chọn loại có bề dày 2cm để giúp giảm thiểu tiền bạc và cước phí giao hàng.

Đá xanh rêu thanh hóa phong phú kích cỡ, mẫu mã

Với độ chắc cao, bạn nhiều khả năng dễ dàng cắt, xẻ thành từng tấm theo các kích cỡ sự khác nhau, thỏa đáng nhu cầu dùng mà yên tâm về chuyện đá bị vỡ tan tành, kể cả những tấm đá kích cỡ cực kỳ nhỏ.

Đá xanh rêu thanh hóa có vẻ đẹp sang trọng, tự nhiên

Mặc dù không hào nhoáng như đa dạng đá khác tuy nhiên đá xanh rêu lại mang một cái đẹp tự nhiên, thô sơ, cổ xưa, tạo cảm nhận thân thiện, quen thân. Đó đồng thời là nguyên nhân giúp loại đá này hợp với nhiều công trình kiến trúc, nổi bật là các công trình kiến trúc mang phong cách truyền thống.

không những vậy, tại các quán cafe sân vườn, khu du lịch, resort,… Đá xanh rêu thanh hóa đã được đặc cách sử dụng để lát đường đi ( trồng thêm cỏ dại ở các đường kẻ giữa những tấm đá ) . Giải pháp này không những tạo cảm nhận thân thiện mà lại hỗ trợ khoảng không trở thành hòa hợp, thẩm mỹ hơn .

Ứng dụng của đá xanh rêu thanh hóa

Đá xanh rêu với sắc thái dấu ấn, đặc sắc, độ bền tốt, dễ dàng cắt, xẻ đã được sử dụng phổ biến ở nhiều nơi, từ hiên nhà ở, đường đi trong sân vườn đến đường phố.

Lát bài trí đường phố

Có được lợi thế cạnh tranh về độ chắc, khả năng chịu lực, đá xanh rêu hiện được sử dụng phổ biến như một cách để bày biện đường phố. Bạn nhiều khả năng dễ dàng bắt quả tang những đường đi hay những lối đi bộ được lót đá xanh rêu thanh hóa theo nhiều hình thù sự khác nhau, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa tương trợ công việc vệ sinh đường phố được đơn giản hơn.

Lát bày biện đường đi sân vườn , công viên

Đường đi sân vườn , khu vui chơi là những nơi hoàn hảo để lát đá xanh rêu thanh hóa. Đây vừa là cách giúp tăng tính thẩm mỹ, vừa xử lí hiện trạng đất sụt lún do chịu sức ép lớn.

thêm vào đó, sự phối hợp khôn khéo sắp đặt giữa đá rêu xanh với hoa tươi, cỏ dại sẽ lập ra khoảng không dễ chịu thư giãn hoặc địa khu giải trí tuyệt vời cho trẻ.

Lát bày biện hành lang

Tại các hiên nhà phố, villa, hotel, khu du lịch,. Bạn cũng khả dụng đá rêu xanh thanh hóa để bài trí, vừa tạo cảm nhận thân mật, vừa tăng sự thuận lợi cho việc vệ sinh.

Một vài mẫu đá xanh rêu thanh hóa đẹp , nổi bật điển hình

Sau đây là vài ba mẫu đá xanh rêu điển hình, bạn nhiều khả năng tìm hiểu để có sự chọn lựa hợp lý nhất với đòi hỏi, sở thích.


Đá xanh rêu băm mặt


Đá xanh rêu mài bóng mờ


Đá xanh rêu được mài thô tinh, cà viền


Đá xanh rêu bó vỉa


Đá xanh rêu cắt thô


Đá xanh rêu băm mặt hình cánh hoa


Đá xanh rêu băm mặt trừ viền

Đơn vị phân phối đá xanh rêu thanh hóa uy tín

Đá xanh thanh hóa Đông Á là đơn vị chuyên phân phối đá xanh rêu thanh hóa cho các công trình kiến trúc lớn , nhỏ tại nhiều tỉnh, thành trên lãnh thổ nước ta, nổi bật là các thành thị lớn như thủ đô Hà Nội, Tp HCM, Tp Đà Nẵng. Với thị trường ganh đua nhất trên thị trường.

Ngoài được cam kết về gốc gác, chất lượng đá rêu xanh, đá xanh thanh hóa đông á còn có rất nhiều chủ trương biệt đãi, tài trợ nổi bật cho bạn, gồm :

• Có giảm giá cho khách tâm giao, vong niên.

• Quý khách chỉ cần đặt cọc trước 30%, 70% còn lại sẽ được chi trả lúc hạ hàng tại công trình kiến trúc.

• Hỗ trợ bạn vận chuyển hàng khi bị thâm hụt lượng nhỏ.

• Hỗ trợ tham vấn khẩn trương về các vấn đề kỹ thuật ảnh hưởng.

Bạn có nhu cầu dùng đá xanh rêu chất lượng , vui lòng cập nhật trực tiếp với Đá xanh thanh hóa Đông Á để được tư vấn miến phí 24/7.

bottom of page