top of page
Search
  • daxanhthanhhoadong

Ban da xanh den Thanh Hoa bam mat

Đá xanh Thanh Hóa màu đen băm mặt là một loại hàng được dùng nổi tiếng trong lĩnh vực lát lối đi bộ đường phố, sân vườn villa, các khu dân cư. Gốc tích và tính chất của đá mời mọi người tìm hiểu thông tin sau:

Gốc gác thu thập của đá


( Mỏ đá xanh đen Thanh Hóa )

Đây chính là đá vốn có được thu thập trực tiếp từ núi đá tại Yên Lâm, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa. Bằng cách cắt dây. Ngành nghề thu thập đá ở đây đã tồn tại từ trước, khoảng hơn 2 thập kỷ về trước. Chất đá tại đây rất cứng, sắc thái xanh đen điển hình. Nổi bật, đá thuận lợi chế tác được mọi cách sự khác nhau. Ở mỗi cách chế tác, đá cho ra màu tự nhiên sự khác nhau, đây là điểm nổi bật mà hiếm hoi loại đá nào đạt được.

Các cách chế tác đá xanh đen băm mặt:

- Thứ nhất, những cá nhân thợ núi xẻ từng khối đá to và thu về phân xưởng.

- Nơi này, đá được sắp xếp và cắt theo từng khối đá có kích cỡ khác nhau

- Tiếp đến, đá được xẻ phôi theo bề dày 3cm, 4cm, 5cm.

- Tiếp đó, những tấm đá được đưa vào máy băm rỗ bề mặt

- Và bước sau cùng là đưa đá vào cắt định hình với các kích cỡ yêu cầu của người tiêu dùng như 30x30x3cm, 30x60x3cm, 40x40x4cm. Những viên đá được xếp gọn ghẽ vào pallet và giao đến tay khách.

Tính chất nổi trội của đá ốp lát Thanh Hóa xanh đen băm mặt:

- Vì bên ngoài đã được băm rỗ, nên đá chống trơn trượt vô cùng tốt

- Độ chắc của đá cực kỳ cao, không thấm nước

- Đá không mọc rêu mốc, không bị làm hao hụt, nhạt màu theo thời gian, thời tiết

- Đá được chế tác và cắt nhiều kích cỡ không giống nhau, nên phong phú mẫu mã, hợp với mọi công trình kiến trúc

- Sắc thái của đá đều đặn, dễ sử dụng và ghép -lap'>với mọi gam màu nội thất

- Ít phải bảo dưỡng

Bởi những tính chất điển hình nêu trên , -lap'> đá xanh đen thanh hóa băm mặt toàn phần được ứng dụng đông đảo trong các công trình kiến trúc lớn nhỏ trên toàn quốc, đá nhiều khả năng lát thẳng hàng , cũng nhiều khả năng lá so le, hoặc lát liền kề với mạch cỏ xanh, đều tạo ra sắc đẹp sang trọng, mật thiết giữa con người và thế giới tự nhiên.

Phương pháp chọn đá xanh đen Thanh Hóa băm mặt

- Thứ nhất phải lựa chọn viên đá không bị om rạn, nứt vỡ

- Tiếp đến các bạn cần chọn bên ngoài viên đá cần phải băm đều, không được có không gian băm, chỗ không, băm mặt bị sót.

- Mặc dù đá vốn có sẽ chẳng thể hoàn toàn giống nhau như đá do con người tạo nên, tuy nhiên sắc thái phải rất đều đặn, không được viên quá đậm, viên quá nhạt .

- Mặt trên của đá không được rạn nứt quá to, đánh mất thẩm mỹ của viên đá

- Kích cỡ hình học ( dài, rộng ) và kích cỡ đường chéo phải chuẩn, không được sai lệch

- Bề dày của viên đá không được khác biệt quá lớn, dung sai đồng thuận thường + - 2 -3mm

Xưởng đá xanh Thanh Hóa Đông Á luôn tỉ mẩn trong từng khâu hoạt động, chế tác kết quả đá ốp lát xanh đen. Từ khâu thu thập cắt dây trên mỏ đá, đến các thiết bị đời mới, tối tân sử dụng để xẻ phôi, chế tác ngoài mặt, cắt kích cỡ, máy băm mặt tự động. Chính vì vậy kết quả đá ốp lát sân vườn của đơn vị bọn tôi luôn đạt cao cấp, kiểu dáng đặc sắc và nhận được nhiều niềm tin từ phía người tiêu dùng.

Đơn vị bọn tôi xin bảo đảm bảo hành 1 đổi 1 đá sứt vỡ lúc thẩm định và kiểm tra tại công trường. Đá vỡ sẽ được trừ vào tiền hàng hoặc cấp bù đá mới tùy vào đòi hỏi của mọi người. Chính vì vậy khi có yêu cầu mua đá ốp lát Thanh Hóa, những người hãy liên lạc với đơn vị bọn tôi để được tham mưu không lấy tiền! Hotline: 0986964073

1 view0 comments
bottom of page